Sự ưa chuộng của báo chí, sự công nhận của những nhà đầu tư và đặc biệt là sự nâng cao về chất lượng

Sự ưa chuộng của báo chí, sự công nhận của những nhà đầu tư và đặc biệt là sự nâng cao về chất lượng của những báo cáo thường niên đã giúp khẳng định hơn nữa tính đúng đắn và mục tiêu của Cuộc bình tậu, đấy chính là hướng tới sự minh bạch thông tin, hướng đến sự chuyên nghiệp và chuẩn mực của các công ty niêm yết trong việc phân phối thông tin cho các đối tác, đặc trưng là nhà đầu tư. Cũng nhân dịp này, xin cảm ơn Dragon Capital, nhà tài trợ của Cuộc bình mua trong suốt 9 năm qua.
Báo cáo thường niên là một tài liệu quan trọng thể hiện tình hình hoạt động - buôn bán và tài chính của nhà hàng, nó cũng chuyển tải thông điệp về chiến lược hoạt động marketing của ban lãnh đạo nhà hàng tới những cổ đông. kế bên những thông tin cơ bản đó, còn sở hữu phần lớn các thông tin khác như quản trị doanh nghiệp, các hoạt động liên quan tới môi trường, xã hội...
giả dụ nhìn vào chặng đường 9 năm của Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên, mang thể thấy rằng, từ các tiêu chí chung và cơ bản, Cuộc bình sắm đã dần bổ sung các tiêu chí cao hơn, phù hợp sở hữu sự vững mạnh của thị trường và nhu cầu của những nhà đầu tư.
nếu các năm trước đây, đánh giá báo cáo thường niên được chú trọng vào chủ đề quản trị doanh nghiệp thì năm 2016, Ban tổ chức đã bổ sung ưu điểm cho những siêu thị sở hữu báo cáo thường niên bằng tiếng Anh hay với các nội dung về môi trường, xã hội. các tiêu chí về quản trị siêu thị sẽ phát triển thành các tiêu chí chung mới để hướng tới các chuẩn mực cao hơn - lớn mạnh bền vững - trong hoạt động của siêu thị. Đây cũng là xu hướng đầu tư trên thế giới mà Việt Nam ko thể là ngoại lệ giả dụ không muốn đứng không tính cuộc chơi.
các cơ quan quản lý và tổ chức thị trường cũng đồng hành và sát cánh có công ty để hội nhập ngày càng sâu rộng vào sân chơi khu vực và toàn cầu. Kế hoạch hợp nhất hai sở giao dịch chứng khoán trong tương lai sắp và những phấn đấu nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam từ cận biên lên mới nổi nhằm tăng sức khó khăn của thị trường chứng khoán Việt Nam, thu hút được đạt được nhiều mẫu vốn đầu tư nước không tính giúp những nhà hàng tăng trưởng chế tạo - marketing.
Để thực sự với được chiếc vốn đầu tư nước ko kể, bản thân những nhà hàng cần ko dừng hoàn thiện và lớn mạnh, hướng đến các chuẩn mực cao hơn trong tổ chức và hoạt động. bởi thế, Ban tổ chức cuộc Bình mua liên tục nâng chuẩn bình tìm qua từng năm, khắt khe hơn trong quá trình đánh giá và đặc thù ưa chuộng tới các nhà hàng có các tìm mọi cách vượt bậc.
Bình sắm báo cáo thường niên sẽ ko dừng lại ở việc công bố giải thưởng. các nhà hàng đạt những đồ vật hạng cao trong Cuộc bình chọn sẽ tiếp tục được quảng bá rộng rãi, sẽ trở nên các điển hình tiên tiến cho những công ty khác học tập. Sở GDCK TP. HCM sẽ phối hợp sở hữu báo chí, các siêu thị chứng khoán đưa tin, bài phân tích về công ty, phân tích những khía cạnh giúp những siêu thị đạt thứ hạng cao trong Cuộc bình mua, chuyển những báo cáo thường niên này lên website và đính kèm vật dụng hạng mà siêu thị đạt được trong Cuộc bình mua Báo cáo thường niên theo mỗi bài phân tích hay tin tức về doanh nghiệp, ví dụ các doanh nghiệp trong Top 50 báo cáo thường niên lý tưởng nhất.
Vai trò quan trọng của quản trị nhà hàng trong thành công của những siêu thị thể hiện qua kết quả hoạt động kinh doanh cũng sẽ được phân tích sâu, qua đó giúp những siêu thị thấy được mối liên hệ và tầm quan trọng của quản trị nhà hàng trong hoạt động của công ty.
Việc tăng cường quảng bá, giới thiệu những nhà hàng đạt trang bị hạng cao trong Cuộc bình tậu sẽ là áp lực cho những nhà hàng chưa đạt vật dụng hạng cao. Đối sở hữu vấn đề quản trị công ty, thể hiện rõ nhất qua báo cáo thường niên, quy định chỉ giới hạn lại ở mức độ tối thiểu. Điều mà Cuộc bình tậu hướng tới chính là sự nhận thức của lãnh đạo nhà hàng, từ đấy hướng tới những thông lệ tốt nhất về quản trị doanh nghiệp mà cao hơn nữa là phát triển bền vững. Chính vì vậy, áp lực từ thị trường, từ nhà đầu tư chính là áp lực lớn nhất đối có những doanh nghiệp đạt trang bị hạng chưa cao.
những nhà đầu tư sẽ sở hữu sự so sánh, đặt ra các câu hỏi với Ban lãnh đạo khi các doanh nghiệp hoạt động cùng ngành có được kết quả tốt. những người mua, nhà cung ứng của nhà hàng sẽ cân đề cập tới chi tiết quản trị doanh nghiệp và phát triển bền vững lúc lựa tậu đối tác. Việc thoái vốn đối sở hữu công ty không đạt các tiêu chí về đầu tư của những quỹ đầu tư cũng sẽ buộc các doanh nghiệp phải lựa tìm hướng tăng trưởng bền vững hơn.
xung quanh đó, Sở GDCK TP. HCM cũng sẽ căn cứ vào kết quả chấm điểm chung khảo để sở hữu đánh giá và phân cái nhà hàng, khiến cho cơ sở kết hợp với các cơ quan chuyên hỗ trợ những công ty về quản trị công ty như IFC, những doanh nghiệp kiểm toán… xây dựng chiến lược định hướng cho từng nhóm, lên phương án tiếp xúc với lãnh đạo công ty để hỗ trợ đào tạo tăng năng lực quản trị cho những nhà hàng này.