Mở tài khoản chứng khoán nhanh nhất 8


Phong cách là biến các điều vô lý cách chơi chứng khoán trở thành sở hữu lý. cổ phần Việt cũng đầy rẫy những điều vô lý phát triển thành với lý.
Kết thúc mùa giải VFF mới đây, sở hữu người bảo bóng đá xứ Việt và bắt mắt có mối liên hệ mật thiết có nhau vì đều nặng tính trình diễn. Trong nỗi niềm nhân ngày phụ nữ vừa qua, mình lại thấy ngành cổ phiếu sở hữu cá tính mới thực là ruột rà, thân thiết.

Mới nghe qua tưởng đề cập đùa. Sàn catwalk đèn màu lấp lóa, giai xinh gái đẹp. Còn sàn chứng lao tâm khổ tứ, sặc mùi bạc tiền... Nhưng thế mà lại đúng. Sau đây là các lý do.
thứ 1, sàn chứng và sàn catwalk, sàn thì đâu cũng là chỗ để diễn. Chỉ sở hữu điều, sàn catwalk, khán kém chất lượng chỉ ngồi xem; còn sàn chứng, khán nhái kiêm cả diễn viên quần chúng. Còn những diễn viên chính trình diễn bộ môn nghệ thuật với tên gọi “làm xiếc”.
Biểu hiện thiết bị hai để nhận diện mối quan hệ này là màu sắc. Xanh đỏ tím vàng, bốn màu cơ bản, sàn nào cũng với. Cuộc chiến bắt mắt là cuộc chiến của những nhà thiết kế? không phải! Vậy là cuộc chiến của các thợ may? ko phải! hay cuộc đấu tranh của những cô người mẫu? cũng chẳng hề nốt! Thực ra, phong cách là sàn diễn của các thợ nhuộm! ví như bạn đi bên cạnh phố cach choi chung khoan và muốn phân biệt các cô gái, vững chắc bạn sẽ nói: em áo đỏ, em áo xanh, em áo vàng…
Còn sàn cổ phần là cuộc chiến của các nhà đầu tư? không phải. Của các siêu thị niêm yết? Cũng không nốt. Của những nhà quản lý. Lại càng ko. đó chính là cuộc chiến giữa mở tài khoản chứng khoán những… người đàn bà. không tin, lên sàn bạn cứ thử lắng tai nghe. Ta sẽ thấy những tiếng xuýt xoa: may quá ôm được một em chân dài; úi giời, con kia lau sàn rồi. Chẳng nghe ai đề cập, “thằng” hay “lão” cổ phiếu kia cả. Như vậy, có thể khẳng định, về bản chất, cổ phần và phong cách đều thuộc giống loại.
Nhưng đấy chỉ mới là sự giống nhau về hình thức, chứ “gen” cơ bản để khẳng định cổ phiếu có phong cách với quan hệ ruột thịt chính là sự quay vòng.
phong cách thì quá dễ, hết loe lại túm, hết túm lại loe. Còn bản chất “tít mù vòng quanh” của chứng khoán? tốt là tiền - cổ - tiền…? không hề. Hay là nhịp điệu được - mất - được - mất? Cũng không... Còn nhớ chuyện mươi năm trước lãnh đạo ngành chứng còn buộc phải đi năn nỉ siêu thị lên sàn. Thế rồi đến giai đoạn những bác doanh nghiệp vật vã xin xỏ, mánh lới lên sàn bằng được. Còn ngày nay, người ta lại ồ ạt, “quan họ nghỉ chúng em ra về”. khiến ăn xấu thì cù nhầy để xuống đã đành. làm ăn tốt cũng dứt khoát ra đi. Lý do là chả thấy thuận tiện của việc lên sàn ở đâu. Chỉ trộm nghĩ rằng, ví như cứ chỉ thấy lợi mới ùa mo tai khoan chung khoan vào thì khác gì con thiêu thân lao vào ánh đèn màu lấp lóa? Vài năm nữa, biết đâu người ta lại vật vã chen nhau lên sàn!
Xét về công phu tu tập, cứ xem các cuộc thi người mẫu trên truyền hình thì biết,bang gia chứng khoan để luyện được đi đứng, những em, những cháu khổ ải, vất vả lắm. Mặt bắt buộc vênh, chân phải thẳng, ngực buộc phải ưỡn… vân vân và vân vân… đề cập cả có trót ngã thì cũng bắt buộc hất mặt lên mà tạo dáng, coi như ngã là một phần tất yếu của buổi diễn.
Ngài thị trường cũng sở hữu hai cái chân. mẫu chân hữu hình và chiếc chân vô hình. trường hợp hai chân ko tiến nhịp nhàng thì ngài ko tiến lên được. ví như hai chân tiến cùng một nhịp thì thành nhảy cóc, tưởng dài mà mệt. ví như hai chân cùng nhảy lùi 1 nhịp thì hóa ra nhảy cóc ngược, vừa dễ ngã vừa khó đứng. Hai chân một bước dài, một bước ngắn thì vừa mệt và cả thị trường đi lặc lè và chả về đâu. Còn ví như hai chân mỗi chân dạng một nơi thì sở hữu vẻ giống nhà đầu tư nhỏ như mình. Lấm lưng trắng bụng, ngã là 1 phần tất yếu lúc tham gia.
Thời cổ phần thăng hoa, sở hữu biết bao áng văn, áng thơ ca ngợi những blue-chip được gọi là chân dài, những em hừng hực sức sống được gọi “cổ phiếu điên”. Rồi thì tờ báo này bình “Người đẹp của tháng”, cơ quan kia tậu “người đẹp của năm”… rầm rộ chả khác gì những cuộc thi hoa khôi xóm trên, hoa khôi xóm giữa, người đẹp gánh lúa, người đẹp chèo thuyền, hoa hậu làng tôi…
lúc “Vũ điệu đường cong” trên sàn theo chiều hướng xuống thì những cuộc thi hoa khôi đó cũng hiếm dần. Thay vào đấy là “Coi chừng ‘uất’ vì cổ tức; “Tháo chạy khỏi sàn: công ty cù nhầy để bị đuổi” hay là “Thoái vốn hay “thoát xác”?... một ông hoàng tạo loại từng nhắc, “Thời trang là biến các điều vô lý phát triển thành có lý”. cổ phiếu Việt cũng đầy rẫy các điều vô lý phát triển thành có lý chính là vì thế.
Đi sâu vào bản chất thì tính ước lệ của cá tính là vô cùng cao. đa số các bộ sưu tập chẳng thể đem ra mặc ngoài đường. Trên thị trường cổ phiếu, tính ước lệ cũng rất rõ. Tiền của mình chưa chắc đã là của mình, mà mang khi của ông ngoài. Cổ của mình nay đang đắt như tôm tươi, mai với khi nên cất đi để… khiến cho kỷ niệm. Chưa kể, với những lời hứa cũng sở hữu đầy… tính ước lệ.
khiến đẹp là thiên chức của phụ nữ. Nhưng chị em sở hữu chăm chút cho tủ giày, tủ váy của mình thì cùng lắm cũng chỉ bằng dòng cách mà các nhà hàng cổ phiếu chăm chút cho “kho hàng” khi muốn leo lên hàng top nhờ bán khống. Người chiếc Xuân Lan, từng bảo rằng, “phụ nữ mà không xài xịn kể như không có tương lai”. Trong lúc đấy, Tổng giám đốc 1 quỹ ngoại lại băn khoăn, “làm sao tiêu hết 100 triệu đô ở sàn cổ phiếu Việt”. Băn khoăn về tương lai của người giàu sướng thật. Chả cứ chứng khoán hay bắt mắt.
Cuối cộng, theo một nguồn sử liệu chưa được kiểm chứng, cổ phần xuất hiện vào thế kỷ 15 ở thành phố Bruges, nước Bỉ, khi các thương nhân kinh doanh vải vóc, lông thú… giao dịch với nhau bằng các tờ giấy hẹn ngày giao hàng. bởi vậy, mang thể khẳng định, chứng khoán xuất thân từ thời trang vì lẽ ấy.